บทความ

อยากมีลูกซักคน ยากแค่ไหนเชียวนะ

#อยากมีลูกซักคน ยากแค่ไหนเชียวนะ“ครอบครัว” สำหรับบางคน คำนี้จะสมบูรณ์ได้ แน่นอนล่ะต้องประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก แต่งงานแล้ว ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ก็ต้....

รายละเอียด

การผ่าตัดมดลูกมีอะไรบ้าง

#การผ่าตัดมดลูกมีอะไรบ้าง#การผ่าตัดมดลูกและปากมดลูกออกทั้งหมด (Total Hysterectomy) เป็นการผ่าตัดที่นำเอามดลูกและปากมดลูกออกไปทั้งหมด เป็นวิธ....

รายละเอียด

ประจำเดือนไม่มา

#ประจำเดือนไม่มา #ประจำเดือนขาด#การขาดประจำเดือน... เป็นภาวะที่สาวๆ อาจจะเคยประสบพบเจอกันได้บ่อย แต่บางครั้งอาจเป็นสัญญาณเตือนของโรคบางอย่างได้นะ....

รายละเอียด

คุมกำเนิดแบบไหนดีที่สุด

#คุมกำเนิดแบบไหนดีที่สุดเป็นที่ถกเถียงกันพอสมควรสำหรับการคุมกำเนิดที่ดีที่สุด  วันนี้ #เพจหมอผู้ดูแลหมี จะมาให้ข้อมูลทางการแพทย์ที่มีกา....

รายละเอียด

รู้หรือไม่ ผู้หญิงเสี่ยงมีความเสี่ยงถุงน้ำรังไข่ทุกเดือน

#ถุงน้ำรังไข่รู้หรือไม่ผู้หญิงเรามีถุงน้ำรังไข่เกิดขึ้นทุกเดือนเกิดจากเซลล์ไข่ที่เจริญเติบโต มีการสร้างสารน้ำ และกลายเป็นถุงน้ำที่ขนาดประมาณ 2 cm...เม....

รายละเอียด

PCOS โรคของรังไข่ซึ่งมีซีสต์เล็กๆจำนวนมาก

เล็กพริกขี้หนู คำกล่าวที่เคยบอกว่า เล็กแต่เผ็ด ใช้อธิบายได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งโรคของผู้หญิงๆอะไรกัน เกี่ยวกันได้ยังไง พริกกับโรคผู้หญิง ก็นี่ไงคะ poly....

รายละเอียด

ภาวะมีบุตรยาก

#ภาวะมีบุตรยากการมีครอบครัวที่สมบูรณ์ย่อมต้องมีตัวน้อยมาเป็นส่วนเติมเต็มในครอบครัว เป็นเสียงหัวเราะ เป็นความอบอุ่นให้พ่อกับแม่ปัจจุบันพบว่า 15% ของคู่....

รายละเอียด

ริดสีดวงทวารกับการตั้งครรภ์

ริดสีดวงทวารกับการตั้งครรภ์น่าเห็นใจจริงๆสำหรับคุณแม่ที่มีริดสีดวงทวารค่ะ เพราะนอกจากจะต้องอุ้มท้องที่ใหญ่ขึ้นทุกวัน อึดอัดหน้าท้องแล้ว ยังต้องอึดอัดท....

รายละเอียด

ตกขาว ..ต้องตกใจ

#ตกขาว ..ต้องตกใจตกขาว ปัญหาพบบ่อย กวนใจสาวๆทุกรุ่นทุกวัย ซึ่งเกิดได้ทั้งปกติและไม่ปกติ รุนแรงน้อยถึงรุนแรงมากขึ้นกับสาเหตุและระยะเวลาเกิดอาการตก....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์