บทความ

Live รายการลัดคิวหมอ

ลัดคิวหมอ 6 สิงหาคม 2562 [โรคทั่วไป โรคของผู้หญิง]ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ปัญหาสุขภาพของคุณผู้หญิงทุกอย่าง และปัญหาสุขภาพโรคทั่วไป ยา ผลตรวจสุขภาพวันนี้พบกั....

รายละเอียด

คุณแม่ลาคลอด 90 วันสำคัญอย่างไร?

#คุณแม่ลาคลอด 90 วันสำคัญอย่างไร? ตามกฎหมายแรงงานได้กำหนดให้คุณแม่สามารถลาคลอดได้ 90 วัน ขณะที่คุณแม่มือใหม่บางท่าน ยังไม่ทราบถึงความสำคัญในการลาคลอด....

รายละเอียด

Live ธนาคารไข่สำหรับสาวๆ ยุค 4.0

พบกับอาจารย์หมอโอ พญ.อรวิน วัลลิภากร สูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ #andawinclinic 💋 ร่วมพูดคุย เม้าท์มอยแบบ exclusive ไปกับ อาจารย์หมอฟาว พญ. อัญชุลี ....

รายละเอียด

เนื้องอกในมดลูก โรคฮิตของสาววัยทำงาน

อ. พญ.อรวิน วัลลิภากรสาขาวิชาเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยาคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล สถานการณ์ปัจจุ....

รายละเอียด

คำแนะนำการกินเจในคนท้อง🤰

#คำแนะนำการกินเจในคนท้อง 🤰 สำหรับคุณแม่ที่มีความจำเป็นจะต้องรับประทานเจ วันนี้แอดมินมาแนะนำวิธีการรับประทานเจที่ถูกต้องสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ค่ะ 1. อัน....

รายละเอียด

แม่ให้นมบุตรกินเจได้ไหม !?

#แม่ให้นมบุตรกินเจได้ไหม !? 🆗ได้สิคะ เรามากินเจฉบับแม่ให้นมบุตรที่ถูกต้องกันค่ะ 👩‍⚕️แม้ว่าสารอาหารหลักในนมแม่จะต้องอุดมสมบูรณ์ด้วยสารอาหารที่ครบ5 หมู่....

รายละเอียด

หน้าฝนทำไมน้องมีตกขาว ⁉️

ฤดูฝน ฝนตก อากาศชื้น การจราจรติดขัด ไปทำงานก็ลำบาก อยู่บ้านตากผ้าก็ไม่แห้ง หนำซ้ำยังมีของแถมเป็นตกขาวที่เหมือนมาตามนัดในวันฝนตกติดๆกัน ชีวิตสาวๆช่างลำ....

รายละเอียด

ไข้หวัดใหญ่2019ทำไมฉีดวัคซีนแล้วยังโดน

#ไข้หวัดใหญ่2019ทำไมฉีดวัคซีนแล้วยังโดน เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การระบาดของ #ไข้หวัดใหญ่2019 กำลังมีการระบาดหนักถึงแม้ในกลุ่มผู้ที่ได้รับวัคซีนป้องกั....

รายละเอียด

PM2.5มีผลต่อคุณแม่และทารกอย่างไรบ้าง

#PM25กับคนท้อง!?มันกลับมาแล้ว ...(Repost from #เพจหมอดูแลหมี ของหมอเอง)#PM25 มีผลต่อคุณ #แม่ตั้งครรภ์และ #ทารกในครรภ์ อย....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์