เลือกเพศบุตร

 28 Mar 2019  เปิดอ่าน 5826 ครั้ง

เราแบ่งวิธีการ #เลือกเพศ บุตรได้ 2 ประเภท คือ การเลือกก่อนการปฎิสนธิ และการเลือกหลังการมีปฏิสนธิแล้ว

การเลือกก่อนการปฎิสนธิ ได้แก่ การควบคุมอาหาร การสร้างสภาวะร่างกายที่เหมาะสม

วิธีแรก - การควบคุมอาหาร

ความเชื่อนี้เริ่มมาตั้งแต่ประมาณสมัยปี ค.ศ. 1980 คือ

- ถ้าต้องการบุตรชาย ให้รับประทานอาหารที่มีโปตัสเซียม และโซเดียมเยอะ ๆ ได้แก่ เนื้อสัตว์ ถั่ว ไส้กรอก มะเขือเทศ เป็นต้น

- ถ้าต้องการบุตรสาว ให้รับประทานอาหารที่มีแคลเซียม และวิตามินดีมาก ๆ ได้แก่ นม ไข่ ผักใบเขียว เป็นต้น

เขาอ้างกันว่าวิธีการนี้เชื่อถือได้ถึงร้อยละ 80 แต่ก็มีคนแย้งว่าไม่น่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตามคุณแม่คนไหนใช้วิธีนี้ก็อย่าลืมนึกถึงโรคประจำตัวใด ๆ ก็ตามที่มี อาหารบางอย่างที่รับประทานมากไม่ได้ อาจทำให้มีอันตรายก่อนจะได้บุตรที่ต้องการก็ได้ เช่น ถ้าความดันโลหิตสูง หรือ มีโรคไตเสื่อมแล้ว ทานโปตัสเซียมและโซเดียมมาก ๆ อาจทำให้มีการคั่งของน้ำในร่างกายมากเกินไป และทำให้โรคที่เป็นอยู่กำเริบมากขึ้นก็เป็นได้

วิธีที่สอง - การสร้างสภาวะร่างกายที่เหมาะสม

ความเชื่อนี้เริ่มมาตั้งแต่ประมาณสมัยปี ค.ศ. 1961 คือ

- ถ้าต้องการบุตรชาย ให้งดร่วมเพศจนกว่าจะถึงวันที่ไข่ตกวันเดียวเท่านั้น ก่อนการร่วมเพศ สามีควรสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดให้ลึกที่สุด (ท่าร่วมเพศที่เหมาะสม คือ ท่าที่เข้าทางข้างหลัง) และสุดท้าย คือ ต้องให้ภรรยาถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน หรือใกล้เคียงกับสามี

- ถ้าต้องการบุตรสาว ให้ร่วมเพศ 2-3 วัน ก่อนวันไข่ตก ก่อนร่วมเพศให้สวนล้างช่องคลอดด้วยน้ำสมสายชูเจือจาง ขณะร่วมเพศสามีไม่ควรสอดใส่อวัยวะเพศลึกเกินไป (ท่าที่ร่วมเพศที่เหมาะสมคือ ท่าหันหน้าเข้าหากัน) สุดท้ายคือ ภรรยาไม่ควรถึงจุดสุดยอดขณะร่วมเพศ

อ้างกันว่าวิธีนี้เชื่อถือได้ถึงร้อยละ 80 เหมือนกัน แต่ก็มีคนแย้งว่านำไปทดลองแล้ว ไม่เห็นได้ผลเลย แถมยุ่งยากซับซ้อน พาลหมดอารมณ์ หงุดหงิดกันไปซะเยอะมากกว่า

แต่อย่างไรก็ตาม อยากบอกคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายไว้ตรงนี้เลยว่า วิธีนี้อาจไม่ได้ผลมากขนาดนั้น ดังนั้นหากผิดเพศแล้วยอมรับไม่ได้ ก็อย่าคาดหวังกับการพยายามเลือกเพศเลยนะคะ

มีเรื่องขำ ๆ เล่ากันว่า บางทีเด็กเค้าอยากเป็นหญิง แต่พ่อแม่ขอคัดเพศชาย คลอดออกมาได้เพศชายสมใจ ดีใจกันทั้งบ้าน จนลูกชายโต แต่ทำไมชอบเล่นตุ๊กตา ชอบแต่งหน้าทาปาก อยากใส่กระโปรงซะงั้นเลย อย่างนี้ไม่ต้องเลือกเพศซะก็ดีตั้งแต่แรกแล้ว

ที่เล่ามาก็มีแต่วิธีที่ไม่น่าเชื่อถือ 

อ้าว!! แล้ววิธีที่น่าเชื่อถือแบบคัดเพศได้ 100% ละคะหมอ มีมั๊ย??? มีสิคะ ก็คือวิธีที่บอกว่าเลือกหลังปฏิสนธิแล้ว อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ต้องมาติดตามตอนต่อไปกันว่า วิธีเลือก100% หรือเลือกหลังปฏิสนธิที่ว่าคืออะไร มาเล่าต่อวันหลังนะคะ

#แอดมินหมออัญ

#เพจหมอผู้ดูแลหมี

รีวิว

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์