บทความ

#รีวิวคลอดธรรมชาติ เจ็บที่สุดในชีวิตจริงไหม ❓

เนื่องจากปัจจุบันมีแนวโน้ม #อัตราการผ่าคลอดโดยไม่จำเป็น มีสัดส่วนสูงมากขึ้น จากรายงานพบอัตราการผ่าตัดคลอดในสถานพยาบาลของรัฐในปัจจุบันอยู่ในเกณฑ์ที่สูง....

รายละเอียด

รายงานทารกติดเชื้อ COVID19 จากแม่ผ่านทางรก....รายแรกของโลก

รายงานทางการแพทย์ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกาตีพิมพ์ในวารสาร American Journal of Perinatology วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา รายงานพบทารกแรกเกิดติดเชื้อ cor....

รายละเอียด

วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่2020 4 สายพันธุ์ มาแล้วค่า

#วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่2020 4 สายพันธุ์ มาแล้วค่าเพื่อป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ องค์การอนามัยโลก (WHO) จึงแนะนำควรฉีดวัคซีนป้องกันใ....

รายละเอียด

เมนส์มาทุกเดือน ทำไมไม่ท้องสักที!?

#ภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ หรือ #PCOS #ประจำเดือนมาทุกเดือนทำไมไม่ท้องสักที !? #ประจำเดือนขาดก็ไม่ได้เกิดจากการตั้งครรภ์อย่างเดียวนะ!?ปัญหาใกล้....

รายละเอียด

เนื้องอกในมดลูก หรือ #myomauteri เนื้องอกที่พบบ่อยที่สุดในสตรีวัยทำงานและวัยเจริญพันธุ์

วันนี้อ. หมอโอ อ.พญ. อรวิน วัลลิภากร ได้รับเกียรติจากรายการ #ramahealthtalk ทาง #รามาแชนแนล ร่วมพูดคุยเรื่อง #เนื้องอกในมดลูก หรือ #myomauteri เนื้องอ....

รายละเอียด

6 สัญญาณเตือน #ภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ หรือ #ถุงน้ำรังไข่ช็อกโกแลตซิสต์ #chocolatecyst

‼️6 สัญญาณเตือน #ภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ หรือ #ถุงน้ำรังไข่ช็อกโกแลตซิสต์ #chocolatecyst ‼️ ภาวะนี้พบมากถึงร้อยละ 10-15 ของสตรีวัยเจริญพันธุ....

รายละเอียด

Live ลัดคิวหมอ รามาชาแนล 1ก.ค.62

‼️สำหรับใครที่พลาดชมสด ramachannel live ในช่วงลัดคิวหมอ พิมพ์ปุ๊ปตอบปั๊บวันนี้... มาร่วมชมย้อนหลังกันได้นะคะ รายการสาระดีๆ เกี่ยวกับโรคทั่วไปและโรคเฉ....

รายละเอียด

เนื้องอกมดลูก.... เนื้องอกที่พบมากที่สุดในสตรี part 1 รามาชาแนล

📣📣มาแล้ว...มาแล้ว คลิปรายการ #ramahealthtalk เนื้องอกในมดลูกที่รอคอย 📣📣 #เนื้องอกมดลูก เนื้องอกที่พบได้บ่อยที่สุดในช่องท้องของผู้หญิง 🙋ใครบ้างที่มีควา....

รายละเอียด

เนื้องอกในมดลูก (part 2) รามาชาแนล

#เนื้องอกในมดลูก (part 2) ว่าด้วยเรื่องแนวทางการรักษาแบบใหม่ #ยาสลายเนื้องอกในมดลูก กินแล้วไม่ต้องผ่าตัดจริงเหรอ กินได้ทุกคนไหม? หาซื้อได้ที่ไหน? มีผล....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์