บทความ

ทาสแมวรู้ยัง🐈🐾

😽ทาสแมวรู้ยัง🐈🐾#พยาธิแมว หรือ #toxaoplasmosis หนึ่งในเชื้อตัวการที่ทำให้ทารกในครรภ์พิการ 😳หากทาสแมวกำลังตั้งครรภ์ หรือวางแผนตั้งครรภ์ ต้องรู้ ความรู้ด....

รายละเอียด

#รีวิวปากกาลดน้ำหนัก เพียง 1 เดือน น้ำหนักลงไป 5 กิโลกรัม เอวหายไป 3 นิ้ว

#รีวิวปากกาลดน้ำหนัก เพียง 1 เดือน น้ำหนักลงไป 5 กิโลกรัม เอวหายไป 3 นิ้ว ตัวเบาลง เหนื่อยน้อยลง กรนน้อยลง 😍💕Slimmer pen ปากกาวิเศษที่คุณนุ้ย สุจิรา แ....

รายละเอียด

มีบุตรยาก แบบไหนรอไม่ได้แล้วนะ ❓

เมื่อวานเราได้คุยถึงภาวะมีบุตรยากกันแล้ว ส่าคืออะไร แต่มีบางภาวะที่ไม่แนะนำให้ว่าที่คุณแม่รอนานถึง 1 ปี ได้แก่🚨#ปวดประจำเดือนมาก อาจบ่งบอกถึงผังพ....

รายละเอียด

มีบุตรยาก คืออะไร ❓

แบบเราเรียกว่ามีบุตรยากรึยังนะ ❓คำถามง่ายๆที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ยังไม่แน่ใจ เมื่อไหร่จำเป็นต้องพบคุณหมอ หรือเราจะรอไปเรื่อยๆดี รอนานเท่าไหร่ น้องไม่มาค....

รายละเอียด

บันทึกเคสที่ยากที่สุดในปี 2020 ‼️

เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน คุณแม่อายุ 36 ปีเข้ามาปรึกษาหมอโอด้วยเรื่องปัญหา #มีบุตรยาก ตรวจและประเมินสาเหตุ พบปัญหาทั้งสองฝ่าย♀คุณแม่มีน้ำหนักตัวที่เยอะ ร....

รายละเอียด

บอกลาปัญหาลดความอ้วน ยังไงก็ไม่ลง ‼️ด้วยโปรแกรม #LASTDIET

บอกลาปัญหาลดความอ้วน ยังไงก็ไม่ลง ‼️ด้วยโปรแกรม #LASTDIETให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ แบบ #ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้อง IF (Intermittent fasting) ให้ทรมาน ไม่ต้องลด....

รายละเอียด

นั่งรถไฟฟ้าBTSสายสีเขียวลงสถานีสายหยุด ถึงอันดาวินคลินิกแล้วน้าา

รถไฟฟ้า... มาหาเธอ แล้วนะ 🥳แค่ลงรถไฟฟ้า #สถานีสายหยุดก็มาถึง Andawinclinic ได้แล้วนะ 🎉ข่าวดีสำหรับคนเมืองที่อยากมาดูแลสุขภาพที่ #อันดาวินคลินิก แต่เป็....

รายละเอียด

PM25กับคนท้อง!?

#PM25กับคนท้อง!? กลับมาอีกแล้ว ปัญหา #ฝุ่นจิ๋ว โดยเฉพาะในเมืองวันนี้ขมุกขมัวมาก 😱😱เรามาลองดูกันดีกว่าคะ ว่า #PM25 มีผลต่อคุณ #แม่ตั้งครรภ์และ #ทา....

รายละเอียด

เบาหวานขณะตั้งครรภ์ เพราะน้ำตาลร้ายกว่าที่คิด

#ผลของการเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ทำไมเราต้องใส่ใจ เพราะน้ำตาลร้ายกว่าที่คิด ส่งผลเพิ่มความเสี่ยงทั้งในแม่และในลูก ได้แก่ 1 เพิ่มความเสี่ยงครรภ์เป็นพิ....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์