บทความ

โควิด19 ในเด็ก ฉีดวัคซีนดี ? หรือ ไม่ฉีดดี ?

#โควิด19ในเด็ก ฉีดวัคซีนดี ? หรือ ไม่ฉีดดี ? คำถามในใจของคุณพ่อคุณแม่ทุกคน จะเปิดเทอมได้ไหม เหนื่อยเรียนออนไลน์ของลูกเหลือเกิน ไปโรงเรียนแล้วลูกจ....

รายละเอียด

ภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ หรือ PCOS คืออะไร

#ภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ หรือ #PCOS #ประจำเดือนมาทุกเดือนทำไมไม่ท้องสักที !? #ประจำเดือนขาดก็ไม่ได้เกิดจากการตั้งครรภ์อย่างเดียวนะ!?ปัญหาใกล้....

รายละเอียด

วางแผนมีบุตร VS วัคซีน COVID-19 💉

วางแผนมีบุตร VS วัคซีน COVID-19 💉สำหรับคู่สมรสที่วางแผนมีบุตรในช่วง (ว่างๆ) ปีนี้ โดยประสบการณ์ส่วนตัวบอกเลยว่าการระบาดของโควิด 19 ไม่ได้เป็นอุปส....

รายละเอียด

เพศสัมพันธ์ในช่วงการระบาดของโควิด-19 Sex In COVID-19 Pandemic

#เพศสัมพันธ์ในช่วงการระบาดของโควิด-19 #sexinCovid19pandemic เรื่องอย่างว่า..ใครว่าไม่สำคัญ อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของของชีวิตคู่ เป็นหนึ่งในสัญชา....

รายละเอียด

วัคซีนโควิด ฉีดดี ไม่ฉีดดี ??

วัคซีนโควิด ฉีดดี ไม่ฉีดดี ?? คำถามหลังไมค์มาเยอะมาก วันนี้หมอโอ ผศ. พญ. อรวิน วัลลิภากร ขอสรุปตามข้อมูลที่มี +ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ (ไม่ดราม่าน....

รายละเอียด

คุณแม่ตั้งครรภ์ VS วัคซีนโควิด-19

คุณแม่ตั้งครรภ์ VS วัคซีนโควิด-19 💉ฉีดได้ไหม คำถามหลังไมค์ที่คุณแม่อยากรู้... วันนี้คุณหมอมีคำตอบค่า 😊จากรายงานสรุปของ Centers for DiseaseControl....

รายละเอียด

จริงหรือวัยทองต้องบอกลาเพศสัมพันธ์ ⁉️ (ภาค2)

หมดเมนส์แล้วควรงดเพศสัมพันธ์จริงหรือ ทำอย่างไรถ้าคนข้างๆยังสะกิดอยู่ วันนี้เรามีวิธีป้องกันช่องคลอดแห้ง หรือเจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ เซ็ก....

รายละเอียด

จริงหรือวัยทองต้องบอกลาเพศสัมพันธ์ ⁉️

หมดเมนส์แล้วควรงดเพศสัมพันธ์จริงหรือ ทำอย่างไรถ้าคนข้างๆยังสะกิดอยู่ เซ็กส์วัยทอง เรื่องใกล้ตัวที่คุณหมออยากตอบ ความรู้ดีๆจาก RAMA Channel โดยอาจ....

รายละเอียด

อายุที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความเสี่ยงแท้งบุตร ‼️

ใครว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข 🙄อายุที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความเสี่ยงแท้งบุตร ‼️#แท้งบุตร ปัญหาเจ็บใจของคนอยากเป็นแม่ 😢ป้องกันและหาสาเหตุการแท้งบุตรได้แล้ววันนี....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

อันดาวินคลินิก

โครงการเวนิส ดิไอริส วัชรพล Entrance 1

เบอร์โทร

091 759 4488

ที่อยู่

1/252 ถ.วัชรพล ท่าแร้ง บางเขน Bangkok, Thailand 10220

เวลาทำการ

ทุกวัน 10:00 - 18:00 น. หยุดวันจันทร์